Hướng dẫn tổng đài CSKH Viettel 24/7 cần biết

Có những thao tác quý khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn soạn tin nhắn hoặc qua USSD, nhưng cũng có những việc quý khách hàng phải cần đến sự hỗ trợ của tổng đài. Vậy khách hàng Viettel đã tìm thấy số tổng đài để có thể gọi lên để được giải đáp một cách nhanh nhất chưa? Bài viết dưới đây của dangky3g4g.vn sẽ cung cấp cho quý khách hàng danh sách các số tổng đài Viettel 24/7.

Tổng hợp gói cước 3G/4G Viettel 2018 và cách đăng ký rẻ nhất

Tổng hợp cách đăng ký gói Dcom 3G Viettel 2018 hấp dẫn 

Tổng đài CSKH Viettel 24/7 không những giải đáp mọi thắc mắc mà còn giúp quý khách hàng giải quyết, khiếu nại những trường hợp như: mất sim, mất số, lỗi sim, ….Sau khi có được số điện thoại tổng đài Viettel, quý khách có thể gọi đến bất cứ khi nào để được tư vấn khách hàng nhé.

Danh sách các số tổng đài Viettel 24/7:

1. Tổng đài giải đáp dịch vụ viễn thông:

– Tổng đài 197: Miễn phí tư vấn

+ Chức năng: Kênh IVR cập nhật các chương trình khuyến mãi, dịch vụ, GTGT mới được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

– Tổng đài 18008098 hoặc 198: 100đ/ phút

+ Chức năng: Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ di động và các sản phẩm khác

Hai đầu số 197 và 198 là 2 Hotline chính của tổng đài Viettel, chăm sóc khách hàng 24/7. Quý khách hàng có thể liên hệ 2 tổng đài này vào mọi thời gia trong ngày để được giải đáp.

2. Tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp:

+ Số tổng đài: 1900.8098/18008000.

+ Chức năng:

  • Nhánh 1: Thông tin, tư vấn về các dịch vụ: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế dành cho khách hàng doanh nghiệp.
  • Nhánh 2: Thông tin, tư vấn cho doanh nghiệp về các dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…

+ Cước phí gọi: 200 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao nội mạng Viettel) và 1000 VNĐ/phút (gọi từ thuê bao ngoài mạng khác).

3. Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt:

Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt

Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt

4. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung:

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung

5. Tổng đài hỗ trợ mua hàng qua điện thoại:

+ Số tổng đài: 04/08.62.555.888

+Chức năng:

Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình (NextTV), internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone), BankPlus, di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx).

Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng về các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như  chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp).

+ Cước phí gọi: Miễn phí cước gọi từ thuê bao Viettel.

6. Tổng đài hỗ trợ khác:

+ Tổng đài 18008098: Giải đáp các thông tin về dịch vụ di động, Dcom, HomePhone (Hoàn toàn miễn phí).

+ Tổng đài 18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng bao gồm: ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình  (Miễn phí).

+ Số tổng đài 9198: Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác (Miễn phí).

+ Hỗ trợ qua website http://cskh@viettel.com.vn: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.

Trên đây là toàn bộ danh sách số tổng đài Viettel và các chức năng tương ứng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy liên hệ ngay nhé. Tổng đài hoạt động 24/7 sẵn sàng phục vụ chăm sóc quý khách hàng.

[Tổng hợp]